Dân tình “nở mặt nở mày” khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton

0
72

Louis Vuitton đã chọn Việt Nam làm điểm đến trong video quảng bá mới nhất của mình.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton vừa mới có chiến dịch quảng bá mới để giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với nhà mốt bấy lâu nay. Và địa điểm được chọn lần này chính là Việt Nam, điểm đến du lịch hiện đang rất được các du khách nước ngoài chọn lựa.

Dưới ống kính của chuyên gia nước ngoài, Việt Nam trong từng khung hình hiện lên với tất cả vẻ đẹp yên bình, mộc mạc nhưng lại rất nên thơ hữu tình. Hình ảnh cô mẫu Tây đeo trên mình chiếc túi sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất bước đi giữa chốn thiên nhiên cỏ cây tuy là đối lập nhưng lại tạo được hiệu ứng ăn khớp đến kỳ lạ.

Mở đầu video của nhà mốt chính là hình ảnh Vịnh Hạ Long.Mở đầu video của nhà mốt chính là hình ảnh Vịnh Hạ Long.

Cô gái Tây thả dáng cá»±c kỳ đẹp trên Vịnh.Cô gái Tây thả dáng cực kỳ đẹp trên Vịnh.

Louis Vuitton đã chọn quay ở những địa điểm nổi tiếng nhÆ° Vịnh Hạ Long, Hội An và Tam Cốc Bích Động. Dù mỗi nÆ¡i chỉ lướt qua rất nhanh nhÆ°ng khi xem ai cÅ©ng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp yên bình vốn có của dải đất hình chữ S.Louis Vuitton đã chọn quay ở những địa điểm nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Hội An và Tam Cốc Bích Động. Dù mỗi nơi chỉ lướt qua rất nhanh nhưng khi xem ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp yên bình vốn có của dải đất hình chữ S.

Hội An lung linh rá»±c rỡ sắc màu về đêm.Hội An lung linh rực rỡ sắc màu về đêm.

Tam Cốc Bích Động với đầm sen làm nên thÆ°Æ¡ng hiệu.Tam Cốc Bích Động với đầm sen làm nên thương hiệu.

Theo Helino/ Báo Quảng Ninh