Tiêu điểm

Tiêu điểm

Hạ Long dự kiến là điểm đến cho cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới 2023-2024

Đoàn khảo sát đại diện Đơn vị tổ chức Cuộc đua Clipper Venteres khảo sát thực tế Cảng quốc tế Hạ Long (Cảng Sun) để chuẩn bị cho Cuộc đua Thuyền buồm Vòng quanh Thế giới Clipper 2023-2024 đến Quảng Ninh.

Cuộc đua Clipper, bao gồm một thuyền mang tên Halong Bay – Việt Nam sẽ cập Cảng quốc tế Hạ Long vào khoảng thời gian tháng 02-03/2024.

Zalo

Clipper Race là cuộc đua thuyền buồm có uy tín, truyền thống hơn 20 năm, được sở hữu và điều hành bởi Công ty Clipper Ventures (Anh). Mỗi năm, cuộc đua được tổ chức vòng quanh thế giới trong vòng 12 tháng, điểm đến là các thành phố nổi tiếng, với tổng chiều dài các chặng đua trên 40.000 dặm, có sự tham gia của khoảng 70 đội đua.

Zalo
Đoàn khảo sát đại diện Đơn vị tổ chức Cuộc đua Clipper Venteres khảo sát thực tế Cảng quốc tế Hạ Long
 
Mùa giải mới này, Quảng Ninh sẽ tiếp tục tham gia với thuyền buồn mang tên Ha Long Bay - Viet Nam. Việc tham gia đoàn đua và trở thành cảng đến của Clipper Race là cơ hội để đưa hình ảnh, thương hiệu du lịch Quảng Ninh, Việt Nam sánh ngang các điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới - nơi cuộc đua ghé thăm; đồng thời quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, nét đẹp văn hóa Quảng Ninh đến bạn bè quốc tế.

Trung tâm TTXTDL Quảng Ninh

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Ninh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách!

Hotline: 1900 966 990; ZALO, VIBER (+84)855628862