Lịch lễ hội và sự kiện Quảng Ninh

Lịch lễ hội và sự kiện Quảng Ninh

Hội chợ OCOP Quảng Ninh diễn ra từ ngày 28/04 – 3/05/2022

Từ ngày 28/04-3/5/2022, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022. Hội chợ nhằm định hướng phát triển thị trường du lịch để nông sản, sản phẩm OCOP trở thành sản phẩm phục vụ khách du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh là một trong những hoạt động chào mừng sự kiện đăng cai tổ chức SEA Games lần thứ 31 tại Quảng Ninh và chương trình "Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh" với thông điệp "Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn". Dự kiến sẽ có 227 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, bày bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong nước; các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước.
Hội chợ được tổ chức nhằm định hướng phát triển thị trường dịch vụ để nông sản, sản phẩm OCOP trở thành sản phẩm phục vụ khách du lịch ( Ảnh: Sưu tầm)
Hội chợ lần này cũng sẽ là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, HTX kết nối lại thị trường tiêu thụ, đối tác, khách hàng tiềm năng để hợp tác và phát triển sản xuất kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, thúc đẩy sản xuất kinh doanh sau thời gian dài phòng chống dịch bệnh COVID-19 và giãn cách xã hội.
Các doanh nghiệp, tổ chức đăng ký tham gia Hội chợ có thể truy cập Website: qnitrade.gov.vn/qnincpit.gov.vn; đăng ký với Ban Tổ chức hội chợ trước ngày 22/04/2022.
Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm (Ảnh: Sưu tầm)
Hội chợ là hoạt động thường niên trong Chương trình OCOP Quảng Ninh nhằm quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và khách du lịch.
Được biết, 2022 là năm nền tảng quan trọng của chương trình OCOP giai đoạn 2021-2025. Do đó, tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả OCOP gắn với phát triển du lịch, dịch vụ; hướng mạnh việc sản xuất hàng hóa nông nghiệp tập trung theo chuỗi giá trị; xây dựng nhãn hiệu, bảo đảm quy mô, tính chuyên nghiệp để khẳng định thương hiệu.
Trung tâm TTXTDL biên tập

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Ninh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách!

Hotline: 1900 966 990; ZALO, VIBER (+84)855628862