Lễ hội & Sự kiện

Lễ hội & Sự kiện

Lễ hội đua thuyền kết nối các huyện đảo trên toàn quốc sẽ được tổ chức tại Cô Tô vào ngày 22/03/2024

Lễ hội đua thuyền kết nối các huyện đảo trên toàn quốc sẽ được tổ chức tại huyện đảo Cô Tô vào dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập huyện (23/3/1994 -23/3/2024).

Lễ hội đua thuyền kết nối 12 huyện đảo trên toàn quốc sẽ diễn ra tại Cô Tô.
Lễ hội đua thuyền kết nối 12 huyện đảo trên toàn quốc sẽ diễn ra tại Cô Tô.

Tham gia Lễ hội đua thuyền có các huyện đảo từ Bắc vào Nam trong đó có các đội tham gia đua thuyền chải: Cô Tô, Vân Đồn, Bạch Long Vỹ, Lý Sơn, Côn Đảo, Phú Quý. Các huyện đảo tham dự khai mạc: Kiên Hải, Phú Quốc, Cồn Cỏ.
Giải đua thuyền sẽ được tổ chức vào ngày 22/3/2024, đây là hoạt động có ý nghía kết nối các huyện đảo trên toàn quốc. “ Đường đua kết nối từ huyện đảo Cô Tô đến Phú Quốc “.

Cô Tô từng tổ chức cuộc đua thuyền rồng trên biển.
Cô Tô từng tổ chức cuộc đua thuyền rồng trên biển.

Đây là dịp để các huyện đảo gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong công cuộc bảo vệ quốc phòng, an ninh, chủ quyền biên giới, biển, đảo; Phát triển du lịch và lễ hội biển: Phối hợp tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch để Nhân dân các huyện đảo tìm hiểu, tiếp cận thông tin, thăm quan du lịch, tìm hiểu truyền thống văn hóa, lịch sử; chia sẻ kinh nghiệm phát triển và tổ chức.
Lễ hội cũng góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa đặc sắc, phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng của mỗi địa phương; phát huy các lợi thế, tiềm năng, thế mạnh và tăng khả năng liên kết, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội giữa các huyện đảo trên toàn quốc

Trung tâm TTVH Cô Tô

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Ninh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách!

Hotline: 1900 966 990; ZALO, VIBER (+84)855628862