Thực hiện Kế hoạch số 235/KH-UBND ngày 16/9/2025 của UBND tỉnh về triển khai Chiến dịch kích cầu du lịch năm 2025 với chủ đề “Quảng Ninh – Trải nghiệm Di sản, kết nối thế giới” , ngày 24/9, tại phường Bãi Cháy (TP Hạ Long), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức hội nghị công bố Chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh 2025.

Zalo
Quang cảnh Hội nghị

Chiến dịch năm nay được tổ chức quy mô lớn với chuỗi sự kiện đặc sắc, đa dạng, trải dài suốt các mùa trong năm. Nổi bật như chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật 3 ngày/tuần; Halo Bay Show kết hợp nhạc nước và ánh sáng diễn ra hằng đêm; các chương trình ca múa nhạc dân tộc, đêm nhạc dưới trăng, nghệ thuật chào năm mới; ngày hội diều – dù lượn “Vịnh Rồng cất cánh”, ngày hội đua thuyền “Vịnh Rồng lướt sóng”; ngày hội Trung thu Hạ Long Marina; ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh; ngày hội “Yên Tử – Sắc thu Thiền định” năm 2025; liên hoan múa rối quốc tế; cùng nhiều giải thi đấu thể thao quy mô lớn.

Zalo
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu các sự kiện kích cầu du lịch.(Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Song song với chuỗi sự kiện, cộng đồng doanh nghiệp du lịch đồng loạt triển khai các gói kích cầu hấp dẫn: giảm giá phòng, ưu đãi dịch vụ lưu trú, tặng quà lưu niệm, thực đơn ưu đãi, trải nghiệm trên tàu du lịch… Đến nay, đã có gần 100 đơn vị, công ty kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tham gia chương trình, trong đó có sự góp mặt của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Sun Group với các sản phẩm kích cầu đa dạng.

Zalo
Tập đoàn Sun Group giới thiệu các gói kích cầu du lịch. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Thông qua chiến dịch, Quảng Ninh kỳ vọng tạo thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho du khách; kết hợp nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng phục vụ; từng bước khắc phục tính mùa vụ trong du lịch. Đây là cơ sở quan trọng để duy trì đà tăng trưởng, thu hút mạnh mẽ khách trong mùa thu đông 2025, dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội đầu xuân 2026; phấn đấu hoàn thành mục tiêu năm 2025 đón 20 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt 55.000 tỷ đồng.

Chiến dịch kích cầu du lịch năm 2025 không chỉ khẳng định thương hiệu và sức hút của du lịch Quảng Ninh, mà còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Du lịch Quảng Ninh – An toàn, Thân thiện, Hấp dẫn, Chuyên nghiệp” , tiếp tục củng cố vị thế điểm đến hàng đầu của Việt Nam và khu vực.

Zalo
Zalo
Zalo
Chương trình khuyến mại đặc biệt “Trải nghiệm di sản – Kết nối thế giới” Quảng Ninh năm 2025

Trung tâm VHTT&XTDL Quảng Ninh

Chung nhan Tin Nhiem Mang