Tiêu điểm

Tiêu điểm

Chúc mừng 62 năm ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2022)

Ngày 09/07/1960 Thủ tướng chính phủ Phạm Văn Đồng đã ký Nghị định số 26 CP về việc thành lập Công ty du lịch Việt Nam - công ty trực thuộc bộ ngoại thương, bất chấp những khó khăn của chiến tranh và thiếu thốn cơ sở vật chất. Từ đó ngày 09/07 hàng năm cũng được chọn là ngày của du lịch Việt Nam nhằm ghi nhớ thời khắc lịch sử này, không ngừng trau dồi, phát triển để từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển cùng với sự nghiệp đổi mới đất nước, ngành Du lịch Việt Nam ngày một vươn lên, phát triển nhanh cả về quy mô và chất lượng, khẳng định vai trò, vị trí quan trọng , góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn trên thế giới, được các tổ chức, báo chí quốc tế uy tín tôn vinh bằng những giải thưởng danh giá tầm khu vực và thế giới.
Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2022), Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Quảng Ninh xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đồng nghiệp, các doanh nghiệp du lịch sẽ có một ngày kỷ niệm thật trọn vẹn và ý nghĩa.
Chúc ngành Du lịch Việt Nam luôn đoàn kết, phát huy những thành tựu đã đạt được, vượt qua khó khăn, vươn lên tầm cao mới, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu trong khu vực và thế giới.
Trung tâm TTXTDL Quảng Ninh

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Ninh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách!

Hotline: 1900 966 990; ZALO, VIBER (+84)855628862