Tiêu điểm

Tiêu điểm

Đội “ Ha Long Bay, Viet Nam” chiến thắng trong cuộc đua thứ 8, chặng 5 mùa giải 2023-2024

 
Ngày 6/3, 11 đội đua tham gia giải đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race đã cán đích tại TP. Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đội đua “ Ha Long Bay, Viet Nam”, đại diện của Quảng Ninh đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng tại cuộc đua này.

Đội "Ha Long Bay, Viet Nam"  ăn mừng với thành tích xuất sắc dẫn đầu trong cuộc đua số 8
Các đội đua tham gia Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race đã rời Hạ Long từ ngày 2/3 để đến với hành trình chinh phục đại dương với điểm đến tiếp theo là TP. Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau hành trình vượt biển đầy cam go, nhiều thử thách, với tinh thần chiến đấu hết mình và lối chiến thuật thông minh đội đua “ Ha Long Bay, Viet Nam” đã vượt qua 10 đối thủ giành chiến thắng ở vị trí đầu tiên ở cuộc đua số 8. Đứng vị trí thứ hai là đội Zhuhai, vị trí thứ ba thuộc về đội Dare To Lead.
Trước đó, ở cuộc đua số 4 và số 5 đội “ Ha Long Bay, Viet Nam” cũng giành chiến thắng với vị trí dẫn đầu đoàn đua. Với chiến thắng này, đội đua đại diện cho Quảng Ninh, Việt Nam, đã nâng số hạng của đội lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng chung với 61 điểm. Các đội sẽ có 6 ngày dừng chân tại TP Châu Hải để chuẩn bị bước vào cuộc đua tiếp theo TP Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, dự kiến xuất phát ngày 12/3 tới.
Trung tâm TTXTDL Quảng Ninh

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Ninh luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách!

Hotline: 1900 966 990; ZALO, VIBER (+84)855628862